[smc-discuss] Fwd: [വാര്‍ത്ത] മലയാളം കമ്പ്യൂട്ടിങ്ങ് പ്രചരണപരിപാടികള്‍ക്കു തുടക്കമായി

jinesh kj jinesh.k at gmail.com
Wed Jun 11 01:25:37 PDT 2008

i think this shoud be made public. Since i asked in public mailing list of
smc, an answer there will be lot helpful i think

cheers

Jinesh K J

My Feelings,Expressions-
http://logbookofanobserver.blogspot.com

My scribblings-
http://logbookofanobserver.wordpress.com

SMC : My computer, My language http://smc.org.in
സ്വതന്ത്ര മലയാളം കമ്പ്യൂട്ടിങ്ങ്, എന്റെ കമ്പ്യൂട്ടറിന് എന്റെ ഭാഷ