[smc-discuss] Re: മലയാളം അകാരാദിക്രമം (Malayalam Sorting)

Rajeev R.R rajeevnlp at gmail.com
Sat Feb 28 00:29:22 PST 2009

ചോദ്യം: പക്ഷേ മലയാളത്തിന്റെ അകാരാദിക്രമം യൂണിക്കോഡ് തീരുമാനിക്കില്ലേ?
ഉത്തരം: തീര്‍ച്ചയായും!. അവര്‍ അതു നേരത്തേ തന്നെ തീരുമാനിച്ചുവെന്നു
തോന്നുന്നു. മലയാളത്തിന്റെ കോളേഷന്‍ ചാര്‍ട്ട് ഇവിടെയുണ്ടു്:
http://unicode.org/charts/collation/chart_Malayalam.html . വായിച്ചു
നോക്കൂ. യരലവശഷസഹളഴറ എന്നതിനു പകരം യരറലള എന്ന ക്രമം കാണാം. കൂടാതെ ആ
ചാര്‍ട്ടില്‍ രണ്ടു്  മലയാളം അക്ഷരങ്ങളെ കാണ്‍മാനില്ല! അനുസ്വാരം,
വിസര്‍ഗ്ഗം (ം‌, ഃ) എന്നിവ അതിലില്ല. ആരാണു് ഈ പട്ടിക
ഉണ്ടാക്കിയതെന്നറിയില്ല. ആരായാലും  മലയാളിയാവാന്‍ വഴിയില്ല. മലയാളം
മാത്രമല്ല ഗുജറാത്തി, മറാത്തി എന്നിവയും തെറ്റാണു്. ബാക്കി ഭാഷകളുടെ
കാര്യം ഇങ്ങനെയൊക്കെ തന്നെയാണെന്നാണു് അറിയാന്‍ കഴിഞ്ഞതു്.

 അനുസ്വാരം,
വിസര്‍ഗ്ഗം (ം‌, ഃ) Values are available in Unicode

അനുസ്വാരം, 0D02
വിസര്‍ഗ്ഗം  ) 0D03

please see the link below
http://unicode.org/charts/PDF/U0D00.pdf