[smc-discuss] സ്വതന്ത്ര സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ പ്രവര്‍ത്തകരേ നിങ്ങളുടെ വോട്ട്

Sivahari Nandakumar sivaharivkm at gmail.com
Thu Mar 31 03:02:09 PDT 2011

യുഡിഎഫ് പ്രകടന പത്രികയില്‍ ഭാഷാ കംപ്യൂട്ടിങ്ങിനെക്കുറിച്ചോ,
സ്വതന്ത്രസോഫ്റ്റ്‌വെയറിനെക്കുറിച്ചോ ഒരു പരാമര്‍ശവുമില്ല

2011, മാര്‍ച്ച് 21 12:15 വൈകുന്നേരം ന്, Anivar Aravind <
anivar.aravind at gmail.com> എഴുതി:

> പ്രിയ ശിവഹരി,
>
> ഞാന്‍ ഒരു വസ്തുനിഷ്ട വിമര്‍ശനത്തിനൊരുങ്ങുകയാണ് .
> സ്വതന്ത്രസോഫ്റ്റ്‌വെയറിന്റെ പേരില്‍ വോട്ട് ചോദിക്കുമ്പോള്‍ രണ്ടു
> ഭാഗവും പരിശോധിക്കേണ്ടതുണ്ടല്ലോ

> പക്ഷേ നയം നടപ്പിലാക്കുന്നതില്‍ പൂര്‍ണവിജയമായില്ല. പടലപ്പിണക്കങ്ങള്‍
> സ്വതന്ത്രസോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ രംഗത്തെ തളര്‍ത്തി . 2007ല്‍
> തുടങ്ങേണ്ടിയിരുന്ന അന്താരാഷ്ട്ര സ്വതന്ത്ര സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ കേന്ദ്രം
> തുടങ്ങിയതു് 2011ല്‍

> ഈ മാറ്റം , ഇടതുപക്ഷ ഗവണ്‍മെന്റ് അധികാരത്തില്‍ വരുന്നതിനുമുമ്പുതന്നെ
> നടന്ന സിലബസ് കമ്മിറ്റി മീറ്റിങ്ങില്‍ അധ്യാപകരുടെ മുന്‍കൈയില്‍ (അതില്‍
> [...]

with warm regards
Sivahari Nandakumar
Appropriate Technology Promotion Society
Eroor, Vyttila 09446582917
http://sivaharicec.blogspot.com