[smc-discuss] ഒരു ചെറിയ പരീക്ഷണം :-)

Anivar Aravind anivar.aravind at gmail.com
Sun Apr 12 00:03:17 PDT 2015

On 12-Apr-2015 11:56 am, "sooraj kenoth" <soorajkenoth at gmail.com> wrote:

> എങ്ങനെ എഴുതിത്തുടങ്ങും എന്ന ആലോചനയിലായിരുന്നു. വിശദമായി എഴുതിയതിന്
> നന്ദി. ഇത് ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കി, എന്റെ ഭാഷയില്‍ എഴുതി, ഇവിടുന്ന്
> അംഗീകരിച്ച ശേഷമേ മുന്നോട്ട് പോവുകയുള്ളൂ.
>
> 2015, ഏപ്രിൽ 12 9:40 AM നു, Anivar Aravind എഴുതി:

> SMC-യില്‍ നിന്നല്ല, അതിന്റെ സ്ഥാപനം എന്നരൂപത്തില്‍ നിന്ന് വിട്ടു
> നില്‍ക്കുന്നു എന്നേ ഉദ്ദേശിച്ചൂള്ളു. ലളിതമായി പറഞ്ഞാല്‍ SMC-യില്‍
> ഉണ്ടാവും സോസൈററിയില്‍ അംഗത്ത്വം എടുക്കില്ല.

നമ്മളിപ്പോഴും സ്ഥാപനമൊന്നും ആയിട്ടില്ല മാഷേ . സംഘടനാ രൂപമേ ആയിട്ടുള്ളൂ.
സ്ഥാപനമാവാനൊക്കെ ദൂരമൊരുപാടു താണ്ടാനുണ്ട്.

ഏതു പ്രൊജക്റ്റിൽ കോണ്ട്രിബ്യൂട്ട് ചെയ്യുന്നു എന്നതുപോലെ വ്യക്തിപരമായ
ചോയ്സാണു മെമ്പർഷിപ്പും. ഗ്നോമിൽ നമ്മളിൽ കുറെപ്പേർ കോണ്ട്രിബ്യൂട്ട്
ചെയ്യുന്നും എന്നാൽ ഗ്നോം ഫൗണ്ടേഷൻ മെമ്പർ നമ്മുടെ കൂട്ടത്തിൽ ബാലു മാത്രമാണ്.
അനി പോലും മെമ്പറല്ല. . അതുപോലെയല്ലേ ഇതൊക്കെ. ഗ്നോമിന്റെ കാര്യം പറയുമ്പോ
നമ്മൾ കമ്മ്യൂണിറ്റി യിലെ എല്ലാരും ഫൗണ്ടേഷനില്ല എന്നൊന്നും പറയാറില്ലല്ലോ