<div dir="ltr"><br><div class="gmail_extra"><br><br><div class="gmail_quote">2013/10/2 Anivar Aravind <span dir="ltr"><<a href="mailto:anivar.aravind@gmail.com" target="_blank">anivar.aravind@gmail.com</a>></span><br>

<blockquote class="gmail_quote" style="margin:0px 0px 0px 0.8ex;border-left:1px solid rgb(204,204,204);padding-left:1ex"><div dir="ltr"><div>ഒന്നാമതായി ഇങ്ങനെ ഒരു മീറ്റിങ്ങ് നടക്കുന്നതു് അറിഞ്ഞില്ല അതിനാല്‍ പങ്കെടുക്കാനായില്ല <br>

<br>ചെയ്യാനുള്ളതു് ഇതൊന്നുമല്ല ഇതില്‍ എത്രയോ കൂടുതലാണ്. ഇനി ആളുകള്‍ തൃശ്ശൂരില്ലാതെ കാര്യം നടക്കില്ല. അതിനാല്‍ ഈ ചര്‍ച്ച എത്ര ഫലം ചെയ്യുമെന്ന കാര്യത്തില്‍ സംശയമുണ്ട് . ഇതു് ഓണ്‍ലൈനിലെഴുതാന്‍ ഉള്ള സമയം കൂടി നഷ്ടമാകുമെന്നേ ഈ ലിസ്റ്റിടല്‍ കൊണ്ടു  പ്രയോജനമുള്ളൂ എന്നാണ് ഇതുവരെ ഓര്‍ഗനൈസിങ്ങ് സമയം ചെലവാക്കിയതില്‍ നിന്നു  മനസ്സിലായതു്.  വേണ്ടതു് കീബോര്‍ഡില്‍ നിന്നു മാറി തൃശ്ശൂരുള്ള സമയത്തിന്റെ ഉറപ്പാണു് <br>


<br><b>1. വേദികള്‍ കമ്മിറ്റി </b><br>ഇതില്‍ ചേരാവുന്നവര്‍ ആരൊക്കെ <br><br>ചെയ്യേണ്ടതു് <br>1. 4 വേദികള്‍ ആണുള്ളതു് .<br>വേദിയിലേക്കു വേണ്ടതെന്തൊക്കെ, അലങ്കാരങ്ങള്‍ , ഫ്ലക്സ് ബാക്ക്ഡ്രോപ്പ് വേണമെങ്കില്‍ അതു് . (ഇതു് എന്തായാലും ഒരു വേദിയിലേക്കു നിര്‍ബന്ധമായും വേണം. അതിന്റെ അളവെടുത്ത്  പ്രിന്റിങ്ങ് ചുമതലയുള്ളവര്‍ക്ക് നല്‍കണം)<br>


എക്സിബിഷനായുള്ള സ്ഥലസൌകര്യങ്ങള്‍ തിട്ടപ്പെടുത്തുകയും  വൈദ്യുതി , പ്ലഗ് പോയന്റുകള്‍ എന്നിവ ലഭ്യമാക്കുകയും എക്സിബിഷന്‍ കമ്മീറ്റിയുമായി ചേര്‍ന്ന് വേണ്ട സൌകര്യങ്ങള്‍ സംഘടിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുക <br>2. ഒരു വേദിയിലേക്കു മാത്രമേ കസേരകള്‍ സംഘടിപ്പിക്കേണ്ടതുള്ളൂ.. ബാക്കി അവിടെ ഉണ്ട് . എക്സിബിഷ്നു മേശ സംഘടിപ്പിക്കേണ്ടിവരും  ഉള്ള മേശകള്‍ക്കനുസരിച്ചുവേണം സ്റ്റാളുകള്‍ ക്രമപ്പെടുത്താന്‍ <br>


3. അക്കാദമി അലങ്കാരങ്ങള്‍ . ഹാളുകളില്‍ പ്രൊജക്റ്റര്‍ സൌകര്യം (പ്രൊജക്റ്ററിനു പുനം റഹീമിനെ വിളിക്കാം )<br>4. ഇന്റര്‍നെറ്റ് സൌകര്യം : സാധ്യതകള്‍ : ബിഎസ് എന്‍എല്‍/ഏഷ്യാനെറ്റ് സ്പോണ്‍സര്‍ഷിപ്പ് അന്വേഷിക്കല്‍ <br></div>4. ബജറ്റിനുള്ളില്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുക <br>


<div><br>ചെയ്തതു് <br><br>വേദികള്‍,  മൈക്ക് , എന്നിവ ശരിയാക്കിയിട്ടുണ്ട് .മൈക്കിന്റെ അഡ്വാന്‍സ് കൊടുക്കാനുണ്ട് . <br><br><b>2. എക്സിബിഷന്‍ കമ്മിറ്റി </b><br>ഏകോപനം: മനോജ് <br><br>ചെയ്യേണ്ടതു് <br>സ്ഥല ലഭ്യതയ്ക്കനുസരിച്ച് എക്സിബിഷന്‍ സ്റ്റാളുകള്‍ ക്രമീകരിക്കുക. <br>


അതിനുവേണ്ട പ്രസന്റേഷന്‍ സാമഗ്രികള്‍ ചാര്‍ട്ടുകള്‍ , പോസ്റ്ററുകള്‍ എന്നിവ തയ്യാറാക്കുക <br>എല്ലാ സ്റ്റാളുകളും സ്വതന്ത്രസോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ അധിഷ്ഠിതമാണെന്നു ഉറപ്പുവരുത്തുക<br>സ്റ്റാളുകളും അവയുടെ ആകര്‍ഷണവും സംബന്ധിച്ച പത്രക്കുറിപ്പുകള്‍ (ഉദാ: ഫ്രീഡം ടോസ്റ്റര്‍) മീഡിയാ കമ്മീറ്റിയുമായി ചേര്‍ന്ന് തയ്യാറാക്കുക <br>


<br><b>3. പബ്ലിസിറ്റീ കമ്മീറ്റീ </b><br>ഏകോപനം : ഡോ. പി . രഞ്ജിത്ത് <br>ഏറ്റവും പ്രധാനമായ ഒരു കമ്മിറ്റിയാണിതു്. <br><br>പോസ്റ്ററുകള്‍ , പത്രക്കുറിപ്പുകള്‍ എന്നിവ തയ്യാറാക്കേണ്ടതും പോസ്റ്ററുകളുടെ ഒട്ടിക്കല്‍ നടത്തേണ്ടതും . എഫ് എം , ടിവി ചാനലുകള്‍ പത്രങ്ങള്‍ എന്നിവയില്‍ പരിപാടിക്കുമുന്നോടിയായി വാര്‍ത്തകള്‍ തയ്യാറാക്കേണ്ടതും  ഈ കമ്മിറ്റിയാണ് .  പത്ര മാധ്യമങ്ങളുടെ എഡിറ്റര്‍മാരെ മുന്‍കൂര്‍ പോയി കാണണം. അടുത്ത ആഴ്ചയില്‍ മാധ്യമങ്ങളില്‍ വാര്‍ത്തകള്‍ മുന്‍കൂറായി വന്നു തുടങ്ങണം . ഒരു 9 നോ 10നോ പത്രസമ്മേളനം നടത്തണം <br>


ഇപ്പോള്‍ ഈ കമ്മിറ്റിയില്‍ വേണ്ടത്ര ആളുകളില്ലാത്ത സ്ഥിതിയാണ്<br><br></div><div><b>4. പ്രോഗ്രാം കമ്മിറ്റീ </b><br> <br>കാര്യപരിപാടികള്‍ തീരുമാനമാക്കേണ്ടതും സംസാരിക്കുന്നവരെ ക്ഷണിക്കേണ്ടതും ഈ കമ്മീറ്റിയാണു്. <br>നാളെയോടെ ഇതൊരു രൂപമാകുമെന്നു കരുതുന്നു . ഞാന്‍ കൂടാതെ  രഞ്ജിത്ത് മാഷ് , മഹേഷ് മംഗലാട്ട് എന്നിവരാണ് ഈ കംമീറ്റിയിലുള്ളതു് <br>


ബ്രോഷര്‍ ഡിസൈന്‍ ഉടനെ നടക്കേണ്ടതുണ്ട്  <br><br>മലയാളം കമ്പ്യൂട്ടിങ്ങിനു ഇതുവരെ സംഭാവന ചെയ്തവരെയെല്ലാം ക്ഷണിക്കലും ഈ കംമിറ്റിയുടെ ഉത്തരവാദിത്വമാണ്. കാര്യപരിപാടി ഒരു രൂപമായിക്കഴിഞ്ഞാലുടന്‍ ഈ പ്രവര്‍ത്തനം തുടങ്ങേണ്ടതുണ്ട് . കൂടുതല്‍പേര്‍ സഹായിക്കാന്‍ ആവശ്യമാണു്.<br>


<br><br><b>5. സാമ്പത്തികം </b><br><br>ബജറ്റ് തയ്യാറാക്കല്‍ , ഓരോ കംമീറ്റികള്‍ക്കുമുള്ള ബജറ്റ് തീരുമാനിക്കല്‍ , സ്പോണ്‍സര്‍ഷിപ്പ് സംഘാടനം എന്നിവ ഈ കംമീറ്റിയുടെ ഉത്തരവാദിത്വമാണ് <br>അനിവര്‍,  മനോജ് എന്നിവരാണു് ഇപ്പോള്‍ ഈ കംമീറ്റിയിലുള്ളതു് . <br>


<br>3 തരം ബജറ്റുകള്‍ തയ്യാറാക്കിയിട്ടുണ്ട്  . കിട്ടുന്ന പണത്തിനനുസരിച്ച് വേണമല്ലോ പരിപാടി നടത്താന്‍ . എത്ര വരുന്നു എന്നതിനനുസരിച്ചേ ചെലവാക്കാനാവൂ <br></div><div>റെഡ്‌ഹാറ്റ്, Centre for Internet and Society, ICFOSS എന്നിവരാണു് സ്പോണ്‍സര്‍മാര്‍  എങ്കിലും പണമൊന്നും നമ്മുടെ കയ്യിലെത്തിയിട്ടില്ല. റെഡ്‌ഹാറ്റിന്റേതു് വൈകുമെന്നും കേള്‍ക്കുന്നു . നമ്മുടെ കയ്യില്‍ നമ്മുടെ കൂട്ടത്തിന്റെ സംഭാവനയായ  25+10+10 ആയി 45000 രൂപയാണു് ആകെ എത്തിയിട്ടുള്ളതു്<br>

 </div></div></blockquote><blockquote class="gmail_quote" style="margin:0px 0px 0px 0.8ex;border-left:1px solid rgb(204,204,204);padding-left:1ex"><div dir="ltr"><div></div><div><b><br></b></div><div><b><br>6. യാത്ര, താമസം, ഭക്ഷണം(?) കമ്മീറ്റി </b><br>

</div><div><br>എയര്‍പോര്‍ട്ട് പിക്കപ്പുകള്‍ , യാത്ര ഷെഡ്യൂള്‍ കോര്‍ഡിനേഷന്‍ , താമസം ശരിയാക്കല്‍ , ഹോട്ടലുകളുമായുള്ള കമ്മ്യൂണിക്കേഷന്‍ എന്നിവ ഈ കമ്മീറ്റി ചെയ്യേണ്ടതാണു്.  ഭക്ഷണം കൊടുക്കാന്‍ സാഹിത്യ അക്കാദമി കാമ്പസ്സില്‍ അനുവാദമില്ല. അക്കാദമിയില്‍ നിന്നു പ്രത്യേക അനുവാദം വാങ്ങി അതിനായി ഒരു രജിസ്ട്രേഷന്‍ ഫീ ചുമത്തി കൂപ്പണ്‍ നല്‍കലോ  മറ്റോ ആലോചിക്കാവുന്നതാണു്. ഇപ്പോഴത്തെ ബജറ്റില്‍ ഭക്ഷണത്തിനായി നമുക്കു വകുപ്പില്ല <br>

</div></div></blockquote><div><br>യാത്രി നിവാസിലെ (കെടിഡിസി തമരിന്റ് ) ഡോര്‍മിറ്ററി സൌകര്യം മുഴുവന്‍ ബുക്ക് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്  . അതായതു് മൂന്ന് 6 ബെഡ് ഡൊര്‍മിറ്ററികള്‍ ജനറല്‍ ബോഡി നടക്കുന്ന  13നും 14നും രാത്രി . മൂന്ന് 4 ബെഡ് ഡോര്‍മിറ്ററികളുംകൂടി അവിടെ ഉണ്ട് . അതു് 14നു രാത്രിയിലേക്ക് ബുക്ക് ചെയ്യാമെന്നു കരുതുന്നു <br>

</div><blockquote class="gmail_quote" style="margin:0px 0px 0px 0.8ex;border-left:1px solid rgb(204,204,204);padding-left:1ex"><div dir="ltr"><div>
<br></div><div><b>7. വെബ്സൈറ്റ്+ ഡോക്യുമെന്റേഷന്‍ കമ്മീറ്റീ <br></b><br>വെബ്സൈറ്റ് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യല്‍ , കൈപ്പുസ്തകങ്ങള്‍ ലഘുലേഖകള്‍ , സ്റ്റിക്കറുകള്‍ എന്നിവ തയാറാക്കല്‍ സോഷ്യല്‍ മീഡിയ അപ്ഡേറ്റുകള്‍ , വീഡിയോ ഡോക്യുമെന്റേഷന്‍ (ഇതുവരെ ബജറ്റ് ഒത്തിട്ടില്ല) എന്നിവ യൊക്കെ ഈ കമ്മീറ്റിയുടെ ഉത്തരവാദിത്വമാണു്. ഇവയില്‍ കൈപ്പുസ്തകം ഈ ആഴ്ച അവസാനത്തോടെ തയ്യാറാവണം . വെബ്സൈറ്റിലേക്കുള്ള English ടെക്സ്റ്റ്ആഷിക്ക് തയാറാക്കിയിട്ടുണ്ട് . സ്പോണ്‍സര്‍മാരുടെ ലിസ്റ്റും ചേര്‍ക്കണം .<br>


<br><br><b>8. രജിസ്ട്രേഷന്‍ കമ്മീറ്റി </b><br><br></div><div>ഏറ്റവും കൂടുതല്‍ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ നടക്കേണ്ട ഒരു കമ്മീറ്റിയാണിതു് doattend ഇവന്റല്ലാതെ ഒന്നും നടന്നിട്ടില്ല. ഈ കമ്മീറ്റി ഈ ആഴ്ചയില്‍ കോളേജുകളില്‍ നിരത്തി പരിപാടി അറിയിക്കുകയും മലയാളം
 , കമ്പ്യൂട്ടര്‍ സയന്‍സ് , ജേര്‍ണ്ണലിസം ഡിപ്പാര്‍ട്ടുമെന്റുകളെ 
ലക്ഷ്യമാക്കി പ്രചരണപരിപാടികള്‍ ആരംഭിക്കുകയും വേണം .<br>ജില്ലാതലത്തില്‍ ഇക്കാര്യങ്ങള്‍ പലര്‍ക്കായി ഏറ്റെടുക്കാവുന്നതാണു്. <br></div><div><b><br></b></div><div><br>ഇതില്‍ ചുരുക്കത്തില്‍  തൃശ്ശൂരല്ലാതെ നടക്കാവുന്നതു്  ഡോക്യുമെന്റേഷന്‍ മാത്രമാണ് .<br>


ഇതില്‍ പലതും ഇത്തിരി പ്രവര്‍ത്തന പരിചയവും കൂടി വേണ്ട മേഖലകളുമാണു്. ആളുകളുണ്ടെങ്കില്‍ അവരെ കോര്‍ഡിനേറ്റ് ചെയ്യാന്‍ പ്രവര്‍ത്തന പരിചയമുള്ളവരെ ഞാന്‍ ഏര്‍പ്പാടാക്കാം <br><br>പ്രതീക്ഷയോടെ <br>അനിവര്‍ <br></div></div>
</blockquote></div><br></div></div>