[smc-discuss] Re: KDE 4.1 പുറത്തിറങ്ങി....!

Ani Peter peter.ani at gmail.com
Wed Jul 30 04:25:34 PDT 2008

എല്ലാവര്‍ക്കും എന്റെ അഭിനന്ദനങ്ങള്‍ !!

I would like to thank and congratulate each and everyone who contributed
for KDE. I have made a list of our KDE contributors and here it is.

1. Sasi Kumar
2. AnilKV
3. Ashik
4. Anoop
5. Anoopan
6. Prasad. S R
7. Hari Vishnu
8. Manu
9. Santhosh
10. Praveen
11. Manilal
12. Sushma
13. Sujith
14. Smitha
15. Remya
16. Hiran Venugopalan
17. Hitha Venugopalan
18. Chandrettan
19. Sankaranarayanan
20. Pratheesh
21. Syam Krishnan
22. Shiju Alex
23. Ragsagar V
24. Maxin B John
25. Sarath Lakshman
26. Baiju. M
27. Joju Joshua
28. Afsal
29. Nishan
30. Rajiv and his Mandoos
31. Ani

Let us all work together for all our projects and set an example for
other communities.

More contributors are most welcome. Please inform your friends about our
work and ask them to join to make this even more strong. :-)

If I have missed out any one please let me know...  My apologies.
മെയിലുകള്‍ ചികഞ്ഞപ്പോള്‍ അറിയാതെങ്ങാനും വിട്ടുപോയതേ ആവൂ.. പറയണം കേട്ടോ

Best regards
Ani

Santhosh Thottingal wrote:
> ചങ്ങാതിമാരേ, :)
> SMC  യുടെ ചരിത്രത്തിലെ നാഴികക്കല്ലുകളിലൊന്നു് ......!
> KDE 4.1 പുറത്തിറങ്ങിയിരിക്കുന്നു.....!
> മലയാളത്തിനു് ഔദ്യോഗിക പിന്തുണയുമായി.....!
>
> ഒരാഴ്ചയ്ക്കുള്ളില്‍ രാത്രിയും പകലും 25 ല്‍ കൂടുതല്‍ കൂട്ടുകാരുടെ
> കഠിനപരിശ്രമം അതിന്റെ വിജയത്തിലെത്തിയിരിക്കുന്നു,,,
> പ്രസാധനക്കുറിപ്പു് വായിയ്ക്കൂ ...ഇംഗ്ലീഷിലോ? ച്ചേയ്... 10000 ത്തില്‍
> കൂടുതല്‍ വാചകങ്ങള്‍ ഒരാഴ്ച കൊണ്ടു തീര്‍ക്കാമെങ്കില്‍ ഒരു
> പ്രസാധനക്കുറിപ്പു് മലയാളത്തിലില്ലെങ്കില്‍ നാണക്കേടാര്‍ക്കാ? :)
> ആഷിക് തയ്യാറാക്കിയ മലയാളത്തില്‍ തന്നെയുള്ള പ്രസാധനക്കുറിപ്പു് വായിയ്ക്കൂ
> [...]

സ്വതന്ത്ര മലയാളം കമ്പ്യൂട്ടിങ്ങ് - എന്റെ കമ്പ്യൂട്ടറിന് എന്റെ ഭാഷ
പിരിഞ്ഞു പോകാന്‍: smc-discuss-unsubscribe at googlegroups.com
സംരംഭം: https://savannah.nongnu.org/projects/smc