[smc-discuss] Re: മലയാളം അകാരാദിക്രമം (Malayalam Sorting)

Anilkumar KV anilankv at gmail.com
Tue Oct 7 18:44:18 PDT 2008

2008/10/7 Santhosh Thottingal <santhosh00 at gmail.com>

> 5. ചന്ദ്രക്കല :
> ഇതിന്റെ കാര്യത്തില്‍ എനിക്കു സംശയം ഉണ്ടു്
> ക്
> എന്ന ക്രമമാണോ, അതോ
> കാ
> എന്ന ക്രമമാണോ വേണ്ടതെന്നു്.
> [...]

 ഉച്ചാരണാടിസ്ഥാനത്തിലുള്ള ക്രമമായിരിക്കും നല്ലതു്.

ക് - എന്ന ശബ്ദം ഒറ്റക്ക് നിലില്‍ക്കുന്നില്ലല്ലോ. വാക്കിന്റെ അവസാനം വരുന്നതു്
സംവൃതോപകാരത്തോടു് കൂടി അയിരിക്കുമല്ലോ. അപ്പോള്‍ സംവൃതോപകാരത്തിന്റെ സ്ഥാനമാണ്
തീരുമാനിക്കേണ്ടതു്. അത് ആദ്യത്തേതാകുന്നതാകും നല്ലതു്

ക, ക്, കാ എന്ന ക്രമത്തിന്റെ പ്രശ്നമേ ഉദിക്കുന്നില്ല.
വേണോ എന്നതാണു് പ്രശ്നം.

- അനില്‍