[smc-discuss] SMC at 12 (Exhibition)

manoj k manojkmohanme03107 at gmail.com
Fri Oct 4 20:05:22 PDT 2013

പലതിനും മറുപടി എഴുതാനുള്ള സമയമില്ല. ആവശ്യമെങ്കില്‍ 15ന് ശേഷം ഇതിന്റെ
ചര്‍ച്ചകള്‍ തുടരാവുന്നതാണ്.

ഇവന്റിന് സംഭവിച്ചേയ്ക്കാവുന്ന അവസ്ഥയെപ്പറ്റി മൂന്‍പേ ബോധവനായിരുന്നു. അത്
തന്നെയാണ് ഇത്രയ്ക്കധികം ആശങ്കപ്പെടാന്‍ കാരണം. ഇപ്പൊ കാര്യങ്ങള്‍
ചൂടുപിടിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നു.

പലരും അവരുടെ വിലപ്പെട്ട സമയം നീക്കി വച്ച് ഓഫ്ലൈന്‍ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍
ഏകോപിപ്പിക്കാന്‍ മുന്നോട്ട് വരുന്നത് കാണുമ്പോള്‍ സന്തോഷം. ഈ ചൊവ്വയോ ബുദ്ധനോ
ആയി ഉത്സാഹകമ്മറ്റിയ്ക്കൊപ്പം ചേരാനാകുമെന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ.

മനോജ്.