[smc-discuss] Copyright

Nandakumar nandakumar96 at gmail.com
Sat Oct 5 17:32:07 PDT 2013

ഒരിയ്ക്കലുമില്ല! :)

അതു മാത്രമാണ് ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട യഥാര്‍ത്ഥപ്രശ്നം.

<b>അങ്ങനെയെങ്കില്‍ കോപ്പിറൈറ്റ് സിംബല്‍ മറിച്ചിടാതെ, U+2184 ↄ latin
small letter reversed c യും U+20DD ⃝ combining enclosing circle യും
ചേര്‍ത്ത് 'ↄ⃝' എന്ന സിംബല്‍ ഉണ്ടാക്കുകയല്ലേ നല്ലത്? അതാവുമ്പോള്‍
കോപ്പി ചെയ്താലും കോപ്പിലെഫ്റ്റായിത്തന്നെ കിടക്കുമല്ലോ.</b>

ചിത്രമിട്ടാലും വലിയ കുഴപ്പമില്ല (ടെക്സ്റ്റല്ല എന്ന പോരായ്മയുണ്ട്).

ഇതൊരു പിടിവാശിയായി കരുതേണ്ട. ലൈസന്‍സിങ്ങിനെക്കുറിച്ച് കൂടുതല്‍
മനസ്സിലാക്കാന്‍ (സത്യത്തില്‍ എനിയ്ക്ക്) ഒരു ചര്‍ച്ചയിട്ടു എന്നേയുള്ളൂ.