[smc-discuss] Copyright

Hrishi hrishi.kb at gmail.com
Sat Oct 5 12:12:58 PDT 2013

2013/10/5 Nandakumar <nandakumar96 at gmail.com>

> എങ്കില്‍ അത് ഫ്രീ സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ ഫൗണ്ടേഷനെത്തന്നെ പരിഹസിയ്ക്കലാകും.
> കോപ്പിറൈറ്റ് ആണ് കോപ്പിലെഫ്റ്റിലേയ്ക്കുള്ള പാത. റൈറ്റുകള്‍ റിസര്‍വ്
> ചെയ്താലേ കോപ്പിലെഫ്റ്റ് പ്രാവര്‍ത്തികമാക്കാനാവൂ. അല്ലെങ്കില്‍ അത്
> പബ്ലിക് ഡൊമൈനാവും. സ്വതന്ത്രസോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ എന്നാല്‍ പബ്ലിക് ഡൊമൈന്‍
> എന്നതല്ലല്ലോ.

കോപ്പിലെഫ്റ്റിലുള്ളവയെല്ലാം  പബ്ലിക് ഡൊമൈനിലല്ല എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുമല്ലോ..
സ്വതന്ത്രസോഫ്‌‌റ്റ്‌‌വെയര്‍ എന്നാല്‍ പബ്ലിക് ഡൊമൈനല്ല.  നമ്മൂടെ
റെപ്പോസിറ്ററിയിലുള്ള കോഡെല്ലാം  തന്നെ അതതു ഡെവലപ്പര്‍മാര്‍ അനുയോജ്യമെന്നു്
കരുതുന്ന ലൈസന്‍സില്‍  വിതരണം  ചെയ്തിട്ടുള്ളവയാണ്.    എന്നാല്‍  വെബ്സൈറ്റിലെ
കണ്ടന്റ് പബ്ലിക് ഡൊമൈനില്‍ ആവുന്നതില്‍ തെറ്റില്ല എന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം .
   പിന്നെ fsf ചെയ്യുന്ന എല്ലാകാര്യങ്ങളും  അന്ധമായി ആവര്‍ത്തിക്കേണ്ടതില്ല.

ഭൂരിഭാഗം  പേര്‍ക്കും   വെബ്സൈറ്റിലെ ആ നോട്ടീസ്  മാറ്റണമെന്നാണ്
അഭിപ്രായമെങ്കില്‍ അങ്ങിനെ ചെയ്യാവുന്നതാണ്.

But I think that notice conveys a message.

പിന്നെ കോപ്പി ചെയ്യുമ്പോഴത്തെ പ്രശ്നം .-  കോപ്പിലെഫ്റ്റ് സിമ്പല്‍ ഇതുവരെ
യുണീക്കോഡ് എന്‍കോഡ് ചെയ്തിട്ടില്ലാത്തതിനാല്‍ (
https://en.wikipedia.org/wiki/Copyleft#Symbol  കാണുക)   ഇങ്ങനെ
ഉപയോഗിക്കുകയോ പകരം  ഒരു ചിത്രം  ഉപയോഗിക്കുകയോ അല്ലാതെ മറ്റു വഴിയില്ല
--
---
Regards,