[smc-discuss] എസ്.എം.എസി. ഒരു സ്പാം സോഴ്സല്ല!

Nandakumar nandakumar96 at gmail.com
Sat Oct 5 17:41:57 PDT 2013

ശരിയാണ്. ചിലര്‍ക്ക് ഒരൊറ്റ മെയിലിങ് ലിസ്റ്റില്‍ ചേര്‍ന്നാല്‍ മതിയാകും.
എന്നാല്‍ എല്ലാ ലിസ്റ്റിലും പങ്കുചേരേണ്ടവര്‍ക്ക് പത്തഞ്ഞൂറു ലിസ്റ്റില്‍
ചേരേണ്ടിവരും.
എങ്കില്‍ പൊതുജനങ്ങള്‍ക്കായി (നമ്മളും അതല്ലാഞ്ഞിട്ടല്ല, കംപ്യൂട്ടര്‍
തുറക്കാന്‍ പോലുമറിയാത്തവരിലേയ്ക്കുകൂടി എസ്.എം.സി.യുടെ
പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളെത്താന്‍ വേണ്ടി പറഞ്ഞതാണ്) നമ്മുടെ RSS ഉപയോഗരീതി ഒന്നു
വൃത്തിയാക്കുകയല്ലേ? ചോദ്യോത്തരങ്ങളെല്ലാം ഒരു വെബ്സൈറ്റിന്റെ RSS
ഫീഡില്‍ ആവശ്യമുണ്ടോ?