[smc-discuss] [Wikiml-l] എന്‍ എ നസീറിന്റെ ഫേസ്ബുക്ക് പോസ്റ്റ്

V. Sasi Kumar sasi.cess at gmail.com
Fri Oct 18 10:23:24 PDT 2013

നമ്മുടെ വനം വകുപ്പിനെയൊ മറ്റേതെങ്കിലും സര്‍ക്കാര്‍ വകുപ്പിനെയൊ ഇത്തരം
കാര്യങ്ങള്‍ മനസിലാക്കിക്കൊടുക്കാന്‍ നമുക്കാവില്ല. നമുക്കാവുന്നതു്
നസീറിനെപ്പോലുള്ള വ്യക്തികളെ അഭിനന്ദിക്കുക, ആദരിക്കുക, കഴിയുന്ന
വിധത്തില്‍ സഹായിക്കുക എന്നിവ മാത്രമാണു്.

ഇത്ര കഷ്ടപ്പെട്ടും നല്ല ചിത്രങ്ങളെടുത്തു് സ്വതന്ത്രമായി ഞങ്ങള്‍ക്കു
തന്നതിനു് താങ്കളോടുള്ള വലിയ കടപ്പാടു് ഇവിടെ രേഖപ്പെടുത്തുന്നു, ശ്രീ
നസീര്‍. താങ്കളെപ്പോലുള്ള വ്യക്തികളാണു് ഈ ലോകത്തില്‍ ആശ വെടിയാതെ
ജീവിക്കാന്‍ സാധ്യമാക്കുന്നതു്. നന്ദി, വളരെ നന്ദി.

സസ്നേഹം,
ശശി