[smc-discuss] SMC- ക്യാമ്പ്, വിളംബരയജ്ഞം

Anivar Aravind anivar.aravind at gmail.com
Thu Sep 19 23:53:59 PDT 2013

സംഘാടനം നാളേക്കു ചെയ്യാനുള്ളവ

മൈക്ക് ഏല്‍പ്പിക്കല്‍
പ്രൊജക്റ്റര്‍ ഏല്‍പ്പിക്കല്‍
പത്രക്കുറിപ്പ് തയ്യാറാക്കല്‍
പത്രക്കുറിപ്പ് പ്രസ്‌ക്ലബില്‍ കൊണ്ടിടല്‍.
ബാനര്‍ തയ്യാറാക്കല്‍+പ്രിന്റിങ്ങ്

സ്വാഗതസംഘം മീറ്റിങ്ങിന്റെ കാര്യം കഴിയുന്നത്രപേരെ വിളിച്ചറിയിക്കല്‍

വൈകീട്ടു് വേണുവേട്ടനെ ഒന്നുകൂടി വിളിക്കണമെന്നു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്

മനോജും സൂരജും ഇല്ലെങ്കില്‍ ഈ പരിപാടി നടക്കുമായിരുന്നില്ല. അവരുടെ 2-3
ദിവസത്തെ ഓട്ടമാണ് ഈ പരിപാടി
അവരു കഷ്ടപ്പാടാണു് ഈ പരിപാടി. ഹാള്‍ ബുക്ക് ചെയ്ത രഞ്ജിത്ത് മാഷ്ക്കും
പ്രത്യേക നന്ദി