[smc-discuss] SMC stall at educational freedom day celebrations of spce at thiruvananthapuram

manoj k manojkmohanme03107 at gmail.com
Mon Jan 20 10:08:46 PST 2014

പരിപാടി വിചാരിച്ചതിലും സജീവമായിരുന്നു. കനകക്കുന്നിനടുത്തെ മ്യൂസിയം ബാന്റ്
സ്റ്റാന്റിലായിരുന്നു എക്സിബിഷന്‍.

തിരുവനന്തപുരത്തുനിന്നുള്ള ചിന്തു രാജീവ്, ആന്റണി, മനോജ് കെ പുതിയവിള
തുടങ്ങിയവര്‍ പങ്കെടുത്തു. ഐടി അറ്റ് സ്കുള്‍ ജില്ലാ കോഡിനേറ്റര്‍ സഹാനി
സാറടക്കം ഒരുപാട് പേര്‍ ഇടയ്ക്കുള്ള സമയങ്ങളില്‍ വന്നുപോയി. പ്രധാനമായും
പൊതുജനങ്ങളെ ഉദ്ദ്യേശിച്ചുള്ള പരിപാടിയായിരുന്നു. ആര്‍ക്ക് അര്‍ജുന്‍ ഇതിനായി
ബ്രോഷറും കുറച്ച് പോസ്റ്ററുകളും രാത്രി തന്നെ ഇരുന്ന് ഡിസൈന്‍ ചെയ്ത് തന്നത്
വളരെ ഉപകരിച്ചു. 200 ഫോട്ടോകോപ്പിയെടുത്ത നോട്ടീസ് ഏതാണ്ട് മുഴുവനായി തന്നെ
വിതരണം ചെയ്തു. ഇത് കൂടാതെ ലാപ്ടോപ്പ് സ്റ്റിക്കര്‍ പോലുള്ളവ, പന്ത്രണ്ടാം
വാര്‍ഷികത്തിനു് പ്രിന്റ് ചെയ്തവയില്‍ ബാക്കിയുണ്ടായിരുന്നവയും
താല്പര്യമുള്ളവര്‍ക്കായി വിതരണം ചെയ്തു. ഇതുകൂടാതെ സീ-ടെക്കില്‍ ടൈപ്പ് സെറ്റ്
ചെയ്ത് ജീനേഷിന്റെ  ഓര്‍മ്മപ്പുസ്തകവും സ്ക്രൈബസ്സില്‍ അനിലേട്ടന്‍ ചെയ്ത
വിക്കി കൈപുസ്തകവും സാമ്പിള്‍ എന്നത് പോലെ കരുതിയത് പ്രിന്റിങ്ങുമായി
സംശയവുമായി വരുന്നവര്‍ക്ക് കാണിച്ച്  കൊടുക്കാനായി. ഗ്രന്ഥശാല സിഡിയുടെ
ബാക്കിയുള്ള കോപ്പികള്‍ കുറച്ചും വിതരണം ചെയ്തു. നമ്മുടെ ഫോണ്ട്
പ്രൊജക്ടുകള്‍, ശില്പ, ഗ്രന്ഥം തുടങ്ങിയവയിലൊക്കെ താല്പര്യമുള്ള കുറേ പേരെ
കിട്ടി. എല്ലാവരോടും ലിസ്റ്റില്‍ അംഗത്വമെടുക്കാന്‍ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.

https://plus.google.com/109509465876475447986/posts/hmozMxyo23S

ഗ്രൂപ്പ് ഫോട്ടോ
https://lh3.googleusercontent.com/-uioXKYDf4vY/Utwnxu4IrLI/AAAAAAAAsvg/NVM6G7BiyD8/s0-I/858082_10152135125123550_98047893_o.jpg