[smc-discuss] WS2014 - മലയാഴ്മയുടെ വ്യാകരണം (1863)

Joju Jacob njjoju at gmail.com
Thu Jan 2 01:49:53 PST 2014

സുഹൃത്തുക്കളേ,

സ്വതന്ത്രമലയാളം കമ്പ്യൂട്ടിംഗിലെ ഏതാണ്ട് ഒരു നിഷ്ക്രിയ അംഗം മാത്രമാണ് ഞാൻ.
ഡിജിറ്റൈസേഷൻ മത്സരത്തോടനുബന്ധിച്ച് എന്റെ ചില അഭിപ്രായങ്ങല് പങ്കുവയ്ക്കട്ടെ.

ഗുണ്ടർട്ട്  മലയാള ഭാഷയ്ക്ക് നൽകിയ സംഭാവനകൾ വിസ്മരിയ്ക്കുന്നില്ല.
ഗുണ്ടർട്ടിന്റെ ബൈബിളിന് ചരിത്രപരമായ പ്രാധാന്യും ഉണ്ടെന്നതും വസ്തുതയാണ്.
കേരളത്തിലെ സുറിയാനി ക്രിസ്ത്യാനികളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം പ്രധാനപ്പെട്ട രണ്ടു
പുസ്തകങ്ങളാണ് മാണിക്കത്തനാരുടെ പിശ്ത്താ വിവർത്തനവും (പിശ്ത്താ എന്നത്
ബൈബിളിന്റെ സുറിയാനീ ഗ്രന്ഥമാണ്) പാറേമാക്കന്റെ വർത്തമാനപ്പുസ്തകവും.
വർത്തമാനപ്പുസ്തകം മലയാളത്തിലേ തന്നെ ആദ്യ യാത്രാവിവരണമായി പറഞ്ഞു
കേട്ടീട്ടൂമുണ്ട്.

ഈ രണ്ടു ഗ്രന്ഥങ്ങൾ വിക്കി ഗ്രന്ഥശാലയിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയാൽ
നന്നായിരിയ്ക്കുമെന്നു കരുതുന്നു. സ്കാൻ ചെയ്ത പേജുകൾ ലഭ്യമാക്കാൻ എന്നാൽ
കഴിവതു ചെയ്യാവുന്നതുമാണ്.