[smc-discuss] Re: ഒന്നു ഉപയോഗിച്ചു നോക്കി അഭിപ്രായം പറഞ്ഞാല് നന്നായിരുന്നു

jins bond 007 jinesh.k at gmail.com
Tue Jun 10 05:16:49 PDT 2008

അരുണ്‍

ഞാന്‍ ഉപയോഗിച്ചു നോക്കിയില്ല, പക്ഷെ, സ്റ്റാന്‍ഡേര്‍ഡൈസു ചെയ്യാനും
കൂടുതല്‍ അംഗീകാരം ലഭിക്കാനും, ദേശീയ രാജ്യാന്തര കോണ്‍ഫറന്‍സുകളിലും
ജേര്‍ണലുകളിലും പ്രസിദ്ധീകരിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുകയാണ് ആദ്യം
വേണ്ടത്(അല്‍ഗോരിതം ഓപ്പണ്‍ ഡൊമൈനില്‍ നല്‍കാന്‍ തയ്യാറാണെങ്കില്‍).
അല്ലെങ്കില്‍ ചിലപ്പോള്‍ മറ്റുപലരും ഇതു കോപ്പിചെയ്ത് ഖ്യാതിയും
കൊണ്ടുപോകും.

ജിനേഷ്

പിരിഞ്ഞു പോകാന്‍: smc-discuss-unsubscribe at googlegroups.com