[smc-discuss] Re: സ്വരചിഹ്നങ്ങളുടെ ചിത്രീകരണം (was Re: [smc-discuss] Re: Fancy - ????????????)

സുറുമ || suruma surumafonts at gmail.com
Fri Nov 7 19:18:47 PST 2008

ഒറ്റയാന്‍ ചിഹ്നങ്ങള്‍ എഴുതുമ്പോള്‍ കുത്തുവട്ടം വരുന്നതു് ഒഴിവാക്കാന്‍
മുന്നെ ZWJ ഉപയോഗിക്കുന്നതു് യൂണിസ്ക്രൈബ് രീതിയാണു്. ഇതു് മറ്റു
സിസ്റ്റങ്ങള്‍ ഇതുവരെ സ്വീകരിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നു തോന്നുന്നില്ല. ഇതിനു്
പൊതുവായ ഒരു മാനദണ്ഡം വരുന്നതു് നല്ലതാണ്.

ഫോണ്ടില്‍ നിന്നു് കുത്തുവട്ടത്തെ(U+25CC) എടുത്തുകളയുന്നതു് അത്ര
അഭികാമ്യമല്ലെങ്കിലും വേണമെങ്കില്‍ പരീക്ഷിക്കാവുന്ന
മറ്റൊരുമാര്‍ഗ്ഗമാണു്.IDN ഒറ്റയാന്‍ സ്വരചിഹ്നങ്ങളെ
സ്വീകരിക്കുകയില്ലെന്നു കരുതുന്നു. അതിനാല്‍ അതുകൊണ്ടു് സ്പൂഫിങ്
ഉണ്ടാകാനിടയില്ല.

ഇന്‍പുട്ട് സംവിധാനങ്ങള്‍ അനാവശ്യമായി കാരക്ടറുകള്‍
കൊണ്ടുതള്ളുന്നതുകൊണ്ടുള്ള പ്രശ്നം ഇതുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തേണ്ടതാണെന്നു
കരുതുന്നില്ല.(ബയോഡീഗ്രേഡബ്ള്‍ ആണെങ്കിലും അല്ലെങ്കിലും, ചവറു് ചവറു്
തന്നെ :)

-suresh