[smc-discuss] Re: Gedit : Localization Review

Syam Krishnan syamcr at gmail.com
Thu Jun 4 05:47:54 PDT 2009

Jaisen Nedumpala wrote:
> അതെങ്ങനെയാണെന്റെ ശ്യാമേ?
>  ഇതില്‍ ഇത്ര ആശയക്കുഴപ്പമെന്താണു്?വരിയെന്തു്, നിരയെന്തു് എന്നതു
> ശരിയ്ക്കും മനസ്സിലാവാത്തതിന്റെ പ്രശ്നമായിട്ടാണിതെനിയ്ക്കു തോന്നുന്നെ.
> അതോ എന്റെ ഭാഷാപ്രയോഗശൈലിയുടെ പ്രശ്നമോ?

ഇത്രയും ഉദാഹരണങ്ങളൊന്നും ആവശ്യമില്ല. പറശ്ശിനിക്കടവ് മുത്തപ്പനും വേണ്ട. രണ്ടും ഒരേ അര്‍ത്ഥം
'തോന്നിപ്പിക്കുന്ന' പദങ്ങളാണെന്നേ ഞാന്‍ പറഞ്ഞുള്ളൂ..
താങ്കള്‍ക്ക് ഇതില്‍ ഒരാശയക്കുഴപ്പവും ഇല്ലായിരിക്കാം. നമുക്ക് വളരെ ഉറപ്പുള്ള (അല്ലെങ്കില്‍
വിശ്വാസമുള്ള) ഒരു കാര്യത്തില്‍ ആശയക്കുഴപ്പമൊരിക്കലുമുണ്ടാകാറില്ലല്ലോ!

> 5. രണ്ടാം നിര നേതാക്കള്‍ (പൊതുയോഗത്തില്‍ സ്റ്റേജില്‍ നിരത്തിയ
> കസേരകളില്‍, പാര്‍ട്ടിയിലെ hierarchy അനുസരിച്ചു് ഇരിയ്ക്കുന്ന
> നേതാക്കള്‍) - എങ്ങിനെയാണു് ഈ നിരയിലിരിയ്ക്കുന്ന നേതാക്കളെ എണ്ണേണ്ടതു്?
> ഇടത്തുനിന്നു് വലത്തോട്ടോ വലത്തു നിന്നു് ഇടത്തോട്ടോ തിരശ്ചീനമായിട്ടു
> തന്നെ. അല്ലേ?

തന്നെ തന്നെ.. പക്ഷെ, ഈ നേതാക്കള്‍ രണ്ടാം നിരയിലാണെന്ന് താങ്കളെങ്ങനെ പറഞ്ഞു? അവര്‍
രണ്ടാമത്തെ വരിയിലാണ് ഇരിക്കുന്നത്, അതുകൊണ്ടല്ലേ? ഈ സംഗതി ഒന്നാലോചിച്ചു നോക്കൂ.. അങ്ങനെ
വരുമ്പോള്‍ 'വരി' എന്നതും 'നിര' എന്നതും പലപ്പോഴും interchangeably ഉപയോഗിക്കുന്നതായി
കാണാം, technically correct അല്ലെങ്കില്‍ കൂടിയും. ഇത്രയേ ഞാനും പറഞ്ഞുള്ളൂ.
The number of items in a row is indeed given by the number of columns.
താങ്കള്‍ ഇത്രയും നേരം പറഞ്ഞത് ഇതു തന്നെയാണ്. ഈ തത്വത്തില്‍ യാതൊരു സംശയവും ആര്‍ക്കുമില്ല.

ഈ ത്രെഡ്ഡില്‍ നേരത്തേ എഴുതിയ സിജി പറഞ്ഞത് 'വരി' = column and നിര = row എന്നാണ്
(പോരാത്തതിന് "ഞാന്‍ ജെയ്സണോട് യോജിക്കുന്നു" എന്നും പുള്ളി പറഞ്ഞു കളഞ്ഞു! added
confusion!). അതാണ് ഞാനും പ്രവീണും എടുത്തുചോദിച്ചത്.

ശ്യാം