[smc-discuss] ഗ്നോം മലയാള പരിഭാഷ

Anish A aneesh.nl at gmail.com
Sun Dec 19 09:00:29 PST 2010

2010, ഡിസംബര്‍ 19 3:07 വൈകുന്നേരം ന്, ashik salahudeen <aashiks at gmail.com>എഴുതി:

> എനിക്കറിയാവുന്നിടത്തോളം പ്രവീണ്‍ അരിമ്പ്രത്തൊടിയിലിനും അനി പീറ്ററിനും
> കമ്മിറ്റ് അവകാശങ്ങളുണ്ട്. അനീഷ് പരിഭാഷപ്പെടുത്തുന്ന ഫയലുകള്‍ ഈ
> ലിസ്റ്റിലേക്ക് അയച്ചാല്‍ ചുമതലപ്പെട്ടവര്‍ കമ്മിറ്റ് ചെയ്തുകൊള്ളും.
> wiki.smc.org.in ഇല്‍ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നതില്‍ കൂടുതലായി പ്രക്രിയ ഒന്നും
> ഇല്ല :)

അതിനകത്ത് കയറ്റുമതി ചെയ്യാനുള്ള സൌകര്യം ഉണ്ട്. അതിലാണ് ഞാന്‍ ചെയ്യുന്നത്.

എന്റെ പ്രോഫൈല്‍ : http://l10n.gnome.org/users/aneeshnl/

മാത്രമല്ല, എനിയ്ക്ക് അതിലെ പരിശോധകനാകാന്‍ (Reviewer) താല്പര്യമുണ്ട്. അതിന്
എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടത്ത്?

--
Regards,
Anish A

http://identi.ca/aneeshnl

*സ്വാതന്ത്ര്യം തന്നെയമൃതം സ്വാതന്ത്ര്യം തന്നെ ജീവിതം
പാരതന്ത്ര്യം മാനികള്‍ക്ക് മൃതിയെക്കാള്‍ ഭയാനകം
*- മഹാകവി കുമാരനാശാന്‍