[smc-discuss] SMC at 12 (Exhibition)

Anish A aneesh.nl at gmail.com
Thu Oct 3 10:57:21 PDT 2013

2013, ഒക്ടോബർ 3 11:15 PM നു, sooraj kenoth <soorajkenoth at gmail.com> എഴുതി:

> നിരുത്സാഹപ്പെടുത്തല്‍ ഒരു അജണ്ടയാണോ?

അല്ല. കാര്യമായി പറഞ്ഞതാ. നമുക്ക് സ്റ്റാളുകള്‍ വെയ്ക്കാനുള്ള സ്ഥലം
കുറവാണ്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ മലയാളം കമ്പ്യുട്ടിങ്ങ്, സ്വതന്ത്ര
സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ തുടങ്ങിയവയിലുള്ള ഒഴിവാക്കാനാകാത്ത സ്റ്റാളുകള്‍
മാത്രമാണ് വെയ്ക്കുന്നത്.

--
Regards,
Anish A,

http://aneesh.nl

സ്വാതന്ത്ര്യം തന്നെയമൃതം സ്വാതന്ത്ര്യം തന്നെ ജീവിതം
പാരതന്ത്ര്യം മാനികള്‍ക്ക് മൃതിയെക്കാള്‍ ഭയാനകം
- മഹാകവി കുമാരനാശാന്‍