[smc-discuss] Status Update:

Anivar Aravind anivar.aravind at gmail.com
Tue Oct 8 19:09:02 PDT 2013

ഇന്നു ഒറ്റ ദിവസം കൊണ്ട് ഒരു വണ്ടിയെടുത്ത് തൃശ്ശൂരിലെ 30ലധികം
കോളേജുകളില്‍ രഞ്ജിത്ത് മാഷും പ്രവീണും ഞാനും കൂടി പോവാനായിരുന്നു
പരിപാടി . എന്നാല്‍ എന്റെ ട്രെയിന്‍ ലേറ്റാണു് . കാലത്ത് 6.30 ക്ക്
തൃശ്ശൂരിലെത്തേണ്ട ട്രെയിന്‍ ഇപ്പോള്‍ സേലത്തെത്തിയിട്ടേ ഉള്ളൂ.
തൃശ്ശൂരെത്തുമ്പോ ഉച്ചയായേക്കും .

അതിനാല്‍ മറ്റാര്‍ക്കെങ്കിലും ഇതു കോര്‍ഡിനേറ്റ് ചെയ്യാമെങ്കില്‍ ചെയ്യുക
അല്ലെങ്കില്‍ ഇതു നാളേയ്ക്കു മാറ്റേണ്ടിവരും .
കാലത്തു ലാലൂരില്‍ പോയി ബ്രോഷര്‍ എടുക്കുകയും  ചെയ്യുകയും വേണം . അവിടെ
പ്രിന്റിങ്ങ് പണം കൊടുക്കുകയും വേണം . മനോജെ സുനീഷിനെ വിളിച്ച് ഇതു
ചെയ്യാമോ .പണം അഡ്വാന്‍സ് ചെയ്യേണ്ടിവരും . ഉച്ചയ്ക്കു ഞാന്‍ തരാം.
ഇതാര്‍ക്കെങ്കിലും ചെയ്യാമോ .

പോവാന്‍ ഉദ്ദേശിച്ച കോളേജ്  റൂട്ട്

ലാലൂരില്‍ നിന്നു ബ്രോഷര്‍ എടുക്കുക എന്നിട്ടു ഈ ഓര്‍ഡറില്‍ കോളേജുകള്‍ പിടിക്കുക

1.      Dr. Johnm Mathai Centre for Computer Sceince & IT,
Aranattukara, Thrissur- MSc Computer Science

2.      St. Aloysius College, Thrissur

3.      Sree Kerala Varma college

4.      IES College of Engineering, Chittilappilly,Thrissur

5.      Vidhya - kechery

6.      Royal College of Engineering & Technology
,Kunnamkulam,Thrissur (സമയമില്ലെങ്കില്‍ ഒഴിവാക്കാം)

7.      West Fort Academy for Higher Education, Pottore, Thrissur

8.      Vimala College, Thrissur

9.      St. Marys College, Thrissur-MSc Computer Science

10.  College of Fine Arts, Thrissur

11.  St. Thomas College, Thrissur-MSc Computer Science

12.  Paramekkavu arts and science college, Thrissur

13.  Sri C. Achutha Menon Government College, Kuttanellur

14.  Don Bosco College, Mannuthy, Thrissur

15.  Vidya Academy of Science and Technology, Thalakkottukara,Thrissur

16.  Naipunya Institute of Management and Information technology- Koratty.

17.  Sahrdaya College of Engineering and Technology,Kodakara, Thrissur

18.  Axis College of Engineering & Technology, Kodakara,Thrissur

19.  Southern College of Engineering & Technology, Chalakudy, Thrissur

20.  Nirmala College of Engineering, Chalakudy, Thrissur

21.  Holy Grace Academy of Engineering for Women, Mala,Thrissur

22.  MET's School of Engineering, Mala,Thrissur

23.  Universal Engineering College, Irinjalakuda, Thrissur

24.  St. Joseph’s College, Irinjalakuda, Thrissur- MSc Computer Science

25.  Christ College, Irinjalakuda.

26.  Centre for Computer Science & IT, Pullutt, Thrissur- MSc Computer Science

27.  Sree Eranakulathappan College of Engineering and
Management,Mupliyam, Thrissur

28.  Mother Arts& Science College, Peruvallur, Thrissur- MSc Computer Science

29.  Thejus Engineering College, Wadakkancherry,Thrissur

30.  Jyothi Engineering College, Cheruthuruthy, Thrissur

31.  Nehru College of Engineering and Research Centre, Pambady,Thrissur

32.  Malabar College of Engineering and Technology, Thali,Thrissur

On 10/8/13, manoj k <manojkmohanme03107 at gmail.com> wrote:
> രാവിലെ 8 മണിയോടെയാണ് ഞാന്‍ ബാഗ്ലൂര് നിന്നെത്തിയത്. രാവിലെ 9 മണിയ്ക്കുതന്നെ
> സുനീഷ് തൃശ്ശൂരെത്തിയതാല്‍ എളുപ്പം തന്നെ ലഗേജ് വച്ച് എനിക്ക്
> ഇറങ്ങേണ്ടിവന്നു. ആദ്യം അക്കാദമി ക്യാമ്പസ്സില്‍ പോയി. അനിവറിനേയും
> ശരത്തിനേയും വിളിച്ച് ചെയ്ത് തീര്‍ക്കേണ്ട കാര്യങ്ങള്‍ ധാരണയാക്കി.
>
> സുനീഷും ഞാനും കൂടി കൈരളി സൗണ്ട്കാരെ പോയി കണ്ട് പരിപാടിയുടെ കാര്യങ്ങള്‍
> അവതരിപ്പിച്ചു. അതനുസരിച്ച് ഓരോ ഹാളിലേയ്ക്കും വേണ്ട ശബ്ദ സംവിധാനങ്ങളും പവര്‍
> ബാക്കപ്പിനെക്കുറിച്ചുമുള്ള ധാരണ കൊടുത്തു. നാളെ ഇതിന്റെ ചിലവിനെക്കുറിച്ചുള്ള
> കണക്ക് കിട്ടും. നാളെത്തന്നെ അഡ്വാന്‍സ് കൊടുത്ത് ബുക്ക് ചെയ്യണം.

> [...]

"[It is not] possible to distinguish between 'numerical' and 'nonnumerical'
algorithms, as if numbers were somehow different from other kinds of precise
information." - Donald Knuth