[smc-discuss] ഇന്റര്‍നെറ്റ് കഫേകളും സ്വതന്ത്രസോഫ്റ്റ്‌വെയറും

മഹേഷ് മുകുന്ദന്‍ | Mahesh M maheshmukundan at gmail.com
Sat Sep 14 02:36:19 PDT 2013

We had done an attempt to convert the internet cafes around MES college way
back. But it didnt gather much movement then. I think the concept is still
relevant and it can be backed by the colleges/commercial FOSS entities
around. If you can take it up it will be great.

A plan to list out commercial entities in each town/state was also put in
shelf. A consortium of these entities is still remaining as a dream.

2013/9/14 Nandakumar <nandakumar96 at gmail.com>

> രണ്ടുകൊല്ലം മുമ്പ് ഒരു ഇന്റര്‍നെറ്റ് കഫേയില്‍ പോയപ്പോള്‍ അവിടത്തെ
> കംപ്യൂട്ടറില്‍ BOSS ആണ് കണ്ടത്. സന്തോഷം തോന്നി (ബോസിനിപ്പോള്‍
> എന്തുപറ്റി?). വൈറസ്സുകളെയാണ് അവര്‍ക്ക് പേടി. ഉബുണ്ടുവിന്റെ ജനപ്രീതി
> വര്‍ദ്ധിയ്ക്കുകകൂടി ചെയ്ത കാലമാണല്ലോ. എന്തുകൊണ്ട് കഫേകള്‍ വഴി ഒരു
> സ്വതന്ത്രസോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ വ്യാപനമായിക്കൂടാ? ഇന്റര്‍നെറ്റ് മാത്രം
> ഉപയോഗിയ്ക്കാനുള്ളതായതിനാല്‍ അവര്‍ക്ക് പുതിയതായി ഒന്നും
> പഠിയ്ക്കേണ്ടതില്ല. ഇനി അവ ഡി.ടി.പി. സെന്ററുകളാണെങ്കില്‍ അതിന്
> വിന്‍ഡോസ് ഉപയോഗിച്ചാലും (അതിന്റെ യാതൊരാവശ്യവുമില്ലെന്നറിയാഞ്ഞിട്ടല്ല)
> നോഡുകളില്‍ ഗ്നു/ലിനക്സ് ഉപയോഗിയ്ക്കുമ്പോള്‍ നെറ്റ്‌വര്‍ക്കിങ്
> തടസ്സങ്ങളൊന്നുമുണ്ടാകില്ലല്ലോ.

Regards,

Mahesh M