[smc-discuss] [bug #43556] Issues when using Malayalam font with numerals

Rajeesh K Nambiar rajeeshknambiar at gmail.com
Wed Nov 12 13:12:40 PST 2014

> രജീഷ് പറഞ്ഞതു പ്രകാരം അത്തരം ഒരു rule സെറ്റ് ചെയ്യാന്‍ പറ്റുന്നില്ല
> എന്നാണ്. അതായാത് globally applicable ആയിട്ടുള്ള rule define ചെയ്യാന്‍
> സാധിച്ചിട്ടില്ല എന്നാണ്.
>
> എനിക്ക് തോന്നുന്നു ാ യുടെ ം ചേരുമ്പോ ചെയ്യുന്നതുപോലെ "-" ന്റെ കൂടെ ാ
> ചേരുന്ന ഒരു rule ഉണ്ടാക്കിയാല്‍ ‍പോരെ?
>
> ആ വരയും ഇല്ലാതെ 1ാമത്തെ 2ാമത്തെ എന്നൊക്കെ എഴുതാറുണ്ടോ?

ഹൈഫൻ ഇല്ലാതെ ചേർത്തെഴുതുമ്പോൾ ഇത് ഹാർഫ്ബസ് ശരിയായി (ഡോട്ടഡ് സർക്കിൾ
ഇല്ലാതെ) കാണിക്കുന്നുണ്ടല്ലോ (രചന/അഞ്ജലി). അതേ സമയം ഫയർഫോക്സിൽ ഡോട്ടഡ്
സർക്കിൾ കാണിക്കുന്നുമുണ്ട്... ഒന്നു വെരിഫൈ ചെയ്യാമോ?

> അങ്ങനെ ഉണ്ടെങ്കില്‍  "ാമ" യ്ക്ക് മാത്രമായി rule സെറ്റ് ചെയ്യാന്‍ പറ്റില്ലല്ലോ?

ഇതൊരുവിധം ശരിയാക്കിയിട്ടുണ്ട്, ചില്ലറ കോൺടെക്സ്ച്വൽ റൂളും ഡീകംപോസിഷനും
ഒക്കെ ഉപയോഗിച്ച്. ഒന്നു വൃത്തിയാക്കാനുണ്ട്, ആഴ്ചയറുതിയിൽ നോക്കാം.

--
Rajeesh